สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย

esport Thailand หรือ มีชื่อสั่นๆว่า TESF ซึ่งเป็นองค์กรกีฬา esport Thailand ที่เป็นทีมของประเทศไทยเลยทีเดียว สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย และมีหน้าที่ในการสงเสริมให้มีนักกีฬา esport Thailand เพื่อให้เกมส์กีฬาของเด็กไทยไปได้ไกล เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬา esport Thailand ให้ไปไกล

และอยู่ในระดับสากลได้นั้น ทาง esport Thailand จะต้องทำงานหนักเพื่อให้เกิดนักกีฬาของประเทศไทย โดยที่นักกีฬาไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน ซึ่งนั้นยิ่งทำให้ esport Thailand กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว

และเพื่อสร้างความเป็นเริ่ดของเกมส์ที่ทำให้รู้ว่าเด็กไทยก็มีความคิดไม่แพ้ชาติอื่น esport Thailand จึงจับมือกับประเทศอื่นๆเพื่อร่วมกันพัฒนาทั้งตัวเกมส์และกรอบแนวคิดของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การสร้างศักยภาพให้เด็กไทย สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย

                ในยุคสมัยนี้ไม่มีพ่อแม่ หรือผู้ปกครองท่านไหนที่ไม่ส่งลูก ส่งหลานตัวเองไปเรียนพิเศษ เพราะในสังสมจริงๆแล้วการเรื่องเป็นทั้งเรื่องเรียน และการแข่งขัน ใครดีใครได้ ซึ่งก๋ไม่ต่างอะไรกับเกมส์ esport Thailand เลย

เพราะเป็นเกมส์ที่เล่นในรูปแบบของบุคคลหรือ เป็นทีมก็ได้ แต่ในเกมส์ esport Thailand จะเป็นการรวบรวมแนวคิดการวางแผน ของเด็กแต่ลออกออกมาในรูปแบบของเกมส์ esport Thailand 

esport Thailand สามารถสร้างศักยภาพเด็กไทยได้  คำว่าเกมส์ แค่ได้ยินคำๆนี้ก็ทำให้รู้ว่าถ้าลูกหลานได้เล่นต้องติดจนเสียผู้เสียคน หรือติดจนไม่ยอมไปเรียน ทำให้ไม่มีอนาคต ทำให้คุณไม่อยากให้ลูกหลานของคุณเข้าไปเล่น

เข้าไปรู้จัก ทุกอย่างที่เกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่าเกมส์ ใช่มั้ย แต่อาจจะไม่ใช่สำหรับ esport Thailand เนื่องจากรูปแบบของเกมส์ที่เป็นการคิดวางแผน และการวงกลยุทธ์ เพื่อเอาชนะในแต่ละเกมส์นั้น ทำให้กระบวนการความคิดของเด็กไทยพัฒนาขึ้น

และเป็นกระบวนการมากยิ่งขึ้นเพื่อเสริมสร้างศักยภาพนักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ เป็นสมาชิกของสหพันธ์กีฬาอีสปอร์ตนานาชาติและสมาพันธ์กีฬาอีสปอร์ตเอเชีย มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตภายในประเทศ โดยอยู่ภายใต้การกำกับดูแลนโยบายของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)

แนะนำ : Donny van de Beek เผยคำแนะนำของ Ole Gunnar Solskjaer

Credit : จีคลับ

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *