แฟน Man Utd ติดป้ายกำกับ โลภ

แฟน Man Utd ติดป้ายกำกับ โลภ ห้ามแบนเพื่อพยายามขายตั๋ว Barca ของเขา

ผู้ถือตั๋วฤดูกาลได้รับการควบคุมอย่างดุเดือดหลังจากโฆษณาตั๋วการแข่งขันสองรายการสำหรับการแข่งขัน Champions League เพื่อพบกับผู้ยิ่งใหญ่ใน Macclesfield Express

แฟน ๆ ของ MANCHESTER UNITED ได้หลบหนีจากการห้ามขายบัตรเข้าชมการแข่งขันบาร์เซโลนาของเขาหลังจากที่ได้บริจาคเงินจำนวน 1k ปอนด์ให้กับองค์กรการกุศลโรคมะเร็ง แทงบอลออนไลน์

Stuart Taylor ผู้ถือตั๋วตามฤดูกาลได้ถูกลักลอบนำเข้าทางออนไลน์และใช้ทางโทรศัพท์หลังจากวางโฆษณาสำหรับตั๋วของเขาใน Macclesfield Express ฉบับวันพฤหัสบดี

แต่โอกาสที่จะซื้อ “ที่นั่งที่ดีที่สุด” สองแห่งในบ้านสำหรับ “โอกาสครั้งเดียวในชีวิต” ที่ 500 ปอนด์ต่อการละเมิดกฎการมลทินที่กำหนดโดยปีศาจแดง

และมีแฟน ๆ จำนวนหนึ่งเรียกร้องให้คนวัย 64 ปีถูกแบนจาก Old Trafford

แต่ซันส์พอร์ตสามารถเปิดเผยเทย์เลอร์ซึ่งอาศัยอยู่ในเดอร์บีไชร์ได้รับคำเตือนหลังจากที่เขาตัดสินใจที่จะไม่ขายพวกเขาเมื่อรู้ว่าเขาละเมิดนโยบายของสโมสร

เทย์เลอร์กล่าวว่าเงินที่ได้จากการขายมีวัตถุประสงค์เพื่อไปยัง The Christie เสมอและเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังมีเงินทุนที่จำเป็นมากเขาจึงตัดสินใจบริจาคเงินจากกระเป๋าของเขาเองไปที่โรงพยาบาล ฝากขั้นต่ำ100

แฟน Man Utd ติดป้ายกำกับ 'โลภ'

ไม่ได้รับแรงจูงใจจากความโลภ’

เทย์เลอร์กล่าวว่า: “การกระทำของฉันไม่ได้ถูกกระตุ้นด้วยความโลภตามที่คนส่วนใหญ่คิด แต่ด้วยความเห็นอกเห็นใจและพยายามแสดงความชื่นชมต่อการรักษาพยาบาลที่ยอดเยี่ยมและการดูแลภรรยาของฉันที่ได้รับจากพนักงานทุกคนที่โรงพยาบาลคริสตี้

“ฉันเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าการมลทินนั้นเป็นอันตรายและน่ารังเกียจและฉันก็สนับสนุนความพยายามของสโมสรอย่างเต็มที่ในการประทับตรา

“มันเป็นความผิดของฉันที่ฉันไม่ได้รู้ถึงกฎการจำหน่ายตั๋วของสโมสรและฉันทำผิดพลาดเล็กน้อยระหว่างการพยายามหาเงินด้วยเหตุผลที่ดี”

หลังจากการแชร์โฆษณาอย่างรวดเร็วทางออนไลน์ในไม่ช้ามันก็เป็นไวรัสเมื่อแฟนโกรธทำให้เขาถูกกล่าวหาว่าพยายามที่จะฉ้อโกงผู้สนับสนุนคนอื่น

แต่การละเมิดไม่เพียง แต่อยู่บน Twitter และผู้สงสัยของเขาอยากรู้ว่าทำไมเขาไม่พูดถึงการบริจาคเพื่อการกุศลของเขาในโฆษณา

นี่คือคำอธิบายในการตอบสนองออนไลน์เนื่องจากเนื่องจากไม่มีพื้นที่ในการโฆษณาและเขาบอกในภายหลังว่า SunSport ยังต้องการที่จะให้เหตุผลในการขายส่วนตัวของเขา

แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดไม้ได้

การละเมิด

เทย์เลอร์กล่าวว่า: “ฉันต้องปิดกั้นหมายเลขที่ไม่รู้จักเพราะโทรศัพท์ดังกึกก้องอยู่กับผู้สนับสนุนที่ต้องการซื้อตั๋วหรือให้สิทธิ์กับฉัน

“ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ในวันพฤหัสบดีพยายามพูดกับใครก็ตามที่โทรหาฉันส่งอีเมลหรือส่งข้อความถึงฉันเพื่ออธิบายว่าตั๋วไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปและสาเหตุที่ทำให้

“คนที่ไม่เหมาะสมส่วนใหญ่ที่สนใจใช้เวลาในการฟังเรื่องราวของฉันจบลงด้วยการขอโทษเมื่อเริ่มต้นเมื่อพวกเขาเข้าใจว่าฉันกำลังพยายามหาเงินบริจาคให้คริสตี้และบริจาคเงิน 1,000 ปอนด์ให้ตัวเอง

ในความเป็นจริงมีบางคนเสนอให้บริจาคเพิ่มเติมอันเป็นผลมาจากเรื่องราวของฉันซึ่งยอดเยี่ยมมาก

“คนที่โกรธไม่กี่คนเลือกที่จะไม่เชื่อฉัน แต่เป็นชีวิตที่ฉันเดา

“ฉันได้เรียนรู้บทเรียนสองสามอย่างเกี่ยวกับการหาเงินบริจาคเพื่อสาเหตุที่ดีและฉันมั่นใจว่าคนส่วนใหญ่จะต้องการสนับสนุนความพยายามของฉัน”

เทย์เลอร์กล่าวเสริม:“ ฉันอยากจะขอให้ผู้สนับสนุน United ภักดีทุกคนให้เงินสักสองสามปอนด์ถ้าพวกเขาสามารถไปโรงพยาบาลท้องถิ่นอันยิ่งใหญ่นี้ได้เราทุกคนรู้จักคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคร้ายนี้และคริสตี้ต้องการเพิ่มทุน 23 ล้านปอนด์ หน่วยใหม่ที่จะอยู่ใน Macclesfield “

ท่าทางที่เป็นแกรนด์

ตั๋วหลอกหรือแฟน ๆ ที่จับขายตั๋วแข่งขันภายใต้ชื่อของพวกเขามักจะออกด้วยการห้ามสามปีโดย United

SunSport ติดต่อ The Christie ผู้ยืนยันการบริจาคของ Taylor ซึ่งทำไว้หลายชั่วโมงก่อนทวีตของโฆษณาของเขากลายเป็นไวรัส

โฆษกของ The Christie กล่าวว่า: “เราไม่เคยเปิดเผยรายละเอียดของผู้บริจาคใด ๆ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากพวกเขาก่อน

“ในกรณีนี้นายเทย์เลอร์ยอมรับว่าเราสามารถยืนยันได้ว่าเงินบริจาคจำนวน 1,000 ปอนด์ของเขาได้รับเมื่อเช้าวานนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม)”

กุศลคริสตี้ให้บริการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโรงพยาบาลโรคมะเร็งที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากกว่าสิ่งที่กองทุนพลุกพล่าน

ของขวัญจากสาธารณะสร้างความแตกต่างอย่างมากต่อการดูแลและรักษาที่ The Christie สามารถมอบให้แก่ผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขา patador

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *